Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 17
Tháng 04 : 125
Năm 2024 : 65.430
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THCS Trần Quốc Tuấn cùng tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2018 tại xã Vạn Long.

Trường THCS Trần Quốc Tuấn cùng tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2018 tại xã Vạn Long.

       Trong những năm qua phong trào thể dục thể thao trên cả nước nói chung và xã Vạn Long nói riêng đã có những bước phát triển mạnh mẽ cả về thành tích lẫn số lượng. Có được thành công đó là nhờ sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng, nhà nước cũng như lãnh đạo địa phương, lãnh đạo các đơn vị trong toàn xã. 

hnh_chy_olympic_2_400

       Với mục tiêu phát triển phong trào thể dục thể thao toàn xã, sáng nay (4/3/2018) ủy ban nhân dân xã Vạn Long đã tổ chức lễ phát động “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2018” theo như lời Bác đã từng dạy “Muốn  lao động sản xuất tốt, công tác và học tập tốt thì cần có sức khỏe. Muốn có sức khỏe thì nên thường xuyên luyện tập TDTT”. Vì vậy chúng ta nên phát triển phong trào TDTT rộng khắp. Thực hiện lời Bác dạy ,thể thao quần chúng ngày càng được quan tâm và phát triển để củng cố, nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, kéo dài tuổi thọ, chất lượng cuộc sống, đáp ứng nhu cầu vận động vui chơi, giải trí, giao lưu văn hóa của các đơn vị và cá nhân trong toàn xã, góp phần đào tạo nguồn nhân lực cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước với phương châm “dân cường thì quốc thịnh” và với khẩu hiệu “khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

hnh_chy_olympic_1_400

       Với sự tham gia nhiệt tình của các đơn vị trên địa bàn, buổi lễ đã được tổ chức thành công, vui vẻ. Buổi lễ được mở đầu với các tiết mục văn nghệ vui tươi, sôi động của các em học sinh trên địa bàn. Sau lời phát biểu khai mạc và chỉ đạo của lãnh đạo địa phương, tất cả cán bộ, nhân viên, giáo viên và học sinh trong toàn xã đã tham gia buổi chạy Olympic vòng quanh địa bàn xã.

hnh_chy_olym_pic_4_400

       Buổi lễ đã để lại một ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi người dân Vạn Long, khơi gợi niềm đam mê thể dục thể thao trong toàn dân, hứa hẹn một tương lai tốt đẹp, lành mạnh và chất lượng của toàn dân xã Vạn Long .

 

                                                                 Vạn Long ngày 24 tháng 3 năm 2018

                                                             T/h Giáo viên : Vũ Thị Kim Trang


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới